LẮP ĐẶT KHO LẠNH BẢO QUẢN HOA TƯƠI

Kho lạnh bảo quản hoa tươi

Chuyên cung cấp kho lạnh bảo quản hoa tươi, kho lạnh chứa hoa, cung cấp dịch vụ lắp đặt, thiết kế, bảo trì và bảo dưỡng kho lạnh chứa hoa, kho lạnh bảo quản hoa

Kho lạnh miền bắc  sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn dịch vụ lắp đặt kho lạnh bảo quản hoa quả hợp lý nhất và mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Theo ông Bernhard Schenke – Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Agrivina (Dalat Hasfarm), cho biết đơn vị vừa xuất khẩu thí điểm khoảng 16.000 cành hoa tươi Đà Lạt (gồm hoa hồng, cẩm chướng, cát tường và hoa cúc) sang thị trường hai tỉnh thuộc miền Tây của nước Nga.
Hiện nay, kỹ thuật bảo quản hoa cắt cành sau thu hoạch của Việt Nam còn mang tính truyền thống và gặp nhiều hạn chế nên chất lượng hoa chưa cao nhiều nấm bệnh, non yếu, giá rẻ và khó để cạnh tranh hay xuất khẩu sang nước khác.
Theo ông Bernhard Schenke, thị trường tiêu dùng hoa tươi ở Nga còn rất nhiều tiềm năng, Nga mới chỉ sản xuất, cung cấp được 15% sản lượng hoa tươi cho người tiêu dùng, số còn lại phải nhập từ các nước như Hà Lan, Ecuador… Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết khắc nghiệt, sự chênh lệch về nhiệt độ khá cao – tại nơi xuất hàng cảng Cam Ranh nhiệt độ lên đến 35độ C, nhưng nơi đến nhiệt độ âm dưới 20độ C, nên bước đầu phải tìm hiểu kỹ về thị trường, thủ tục giấy tờ nhập khẩu, đồng thời phải điều chỉnh lại quy trình chăm sóc để cho hoa tươi Đà Lạt nở nhỉnh hơn một chút so với các loại hoa cung cấp cho thị trường Nhật và các nước trong khu vực.

Cũng theo ông Bernhard Schenke, năm 2012, ngoài thị trường các nước truyền thống ở châu Á, châu Âu, Mỹ… Dalat Hasfarm đã tập trung cho thị trường Trung Quốc, nhưng sang năm 2013, đơn vị sẽ tập trung xuất khẩu hoa tươi Đà Lạt sang thị trường Nga, mỗi tuần sẽ xuất đi một chuyến khoảng 8.000 cành hoa tươi các loại. Việc Dalat Hasfarm đưa được hoa tươi của phố núi sang Nga sẽ mở thêm cơ hội cho ngành hoa cắt cành của Đà Lạt vào thị trường Đông Âu đầy tiềm năng.

Điều kiện bảo quản hoa cắt cành:

– Bảo quản ở độ ẩm tương đối > 95%.

– Bảo quản ở nhiệt độ thấp để ngăn mất nước.

– Sau khi cắt gốc khỏi cây mẹ phải bảo đảm thông mạch dẫn, ngăn ngừa vi khuẩn sinh trưởng,  tạo điều kiện cho hoa hút đủ nước và dinh dưỡng nuôi cây được lâu dài.

– Phải cung cấp dinh dưỡng hợp lý cho từng loại hoa cắt cành. Vì vậy, mỗi loại hoa cắt cành sẽ có một quy trình xử lý khác nhau, điều kiện lưu trữ khác nhau để giữ tươi hoa được thời gian lâu nhất.

Dịch vụ thiết kế kho lạnh bảo quản hoa tươi chúng tôi sẽ giúp cho quý khách hàng lựa chọn thiết kế, lắp đặt kho lạnh bảo quản hoa tươi một cách hiệu quả và tiết kiệm được chi phí lắp đặt cũng như trong quá trình sử dụng một cách tốt nhất.
Đặc biệt, kho lạnh VP VIỆT NAM được tích hợp thêm hệ thống báo sự cố, báo nhiệt độ vượt giới hạn, báo mất điện… Các tính năng này hết sức cần thiết để đảm bảo sự hoạt động trơn tru của hệ thống kho lạnh. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Để có thêm thông tin chi tiết về kho lạnh hoa tươi và báo giá cập nhật nhất, Quý khách vui lòng liên hệ:
Emai:  lexuanthanh1102@gmail.com
Facebook: https://http://www.facebook.com/kholanhmienbac
CÔNG TY CỔ PHẦN D ỊCH V Ụ K Ỹ THU ẬT VP VI ỆT NAM
Số 152,ngõ 1277,đường Giải Phóng,Hoàng Mai,Hà Nội

S ĐT:0432.17.17.08

Hotline:0912.769.629

 

Bình luận về bài viết này